Chào mừng các bạn ghé thăm Blog "Một Thời Để Nhớ".

Mời các bạn nghe nhạc

MỜI CÁC BẠN NGHE NHẠC

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011

Đầm Ô Loan , Phú Yên


Đầm Ô Loan

Đã lâu lắm rồi mình không cập nhật được gì trên blog này .
Cũng có nhiều lý do :
1- Dạo này mình ít về 38 không gặp gỡ được anh em cho nên mọi biến cố, sinh họat của anh em mình không nắm được .
2- Một số thời gian rãnh mình tập trung cho 2 trang web mà mình đang thực hiện đó là trang nhungngaythangqua và trang lasanbinhloi .
3- Và điều này quan trọng hơn cả là anh em chắc đang quá lo toan về công việc, về cơm áo gạo tiền, nên không có được thời gian để mà xem mà đọc. Để rồi mình làm ra rồi chỉ mỗi mình xem mình đọc . Điều đó  làm cho mình đâm ra nãn chí và từ đó lơ là không muốn làm gì cả .
     Tuy nhiên đối với anh em mình thì tình cảm gắn bó vẫn trước sau như một , những kỷ niệm vui buồn những chuyến đi chơi những lần họp mặt vẫn không bao giờ nhạt phai trong ký ức .
     Hôm nay tình cờ mình tìm được trên mạng một số hình ảnh về Đầm Ô Loan mình chợt nhớ về anh em bởi vì đối với anh em mình thì đầm Ô Loan đã thành một nơi quen thuộc vì anh em chúng ta cũng đã năm lần bảy lượt đến nơi này, trong tâm của mỗi người chúng ta không thể quên được những kỷ niệm vui về nơi chốn ấy .
Chắc một ngày nào đó anh em mình cũng sẽ trở lại Ô Loan để được hòa mình cùng thiên nhiên, vui đùa cùng sóng nước , cùng nhau thưởng thức những món ăn của biển vô cùng ngon ngọt mà chỉ có ở biển khơi .
Còn bây giờ thì mình xin mời anh em xem qua một số hình ảnh về Đầm Ô Loan nhé .




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét