Chào mừng các bạn ghé thăm Blog "Một Thời Để Nhớ".

Mời các bạn nghe nhạc

MỜI CÁC BẠN NGHE NHẠC

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

Lê Trung Khỏe ... Tiễn biệt Lê Trần Huấn !

Về lại 38 lần này, gặp lại anh em thì thấy ai nấy cũng bận bịu với công việc, chỉ mới gặp nhau lẻ tẻ vài người và chỉ được trong chốc lát, nếu như có thời gian ở lại dài ngày thì chắc có lắm chuyện để nói. Tuy nhiên Lê Trung Khỏe cũng đã kịp chuyển cho mình bài viết về một người bạn vừa nằm xuống mình chuyển tải lên blog này để anh em cùng đọc và cảm thông cho nỗi đau mất mát .




TIỄN BIỆT LÊ TRẦN HUẤN


Vậy là tụi tao đã mất mày vĩnh viễn rồi !...Huấn ơi !!!

Sau khi đưa mày ra nơi an nghĩ, uống cạn mấy ly cùng với lớp C chúng mình, Tao trở về lại Daklak một mình trong đêm vắng, trên chặng đường dài tao suy nghĩ rất nhiều, suy nghĩ về chúng mình tự dưng tao thấy buồn. Và cuộc đời của mày đã cho tao một triết lý mới về cuộc sống .
      Mày ra đi, Lớp C của mình thương mày lắm : Cả cuộc đời lận đận, truân chuyên - vậy mà với bạn bè mày vẫn luôn trọn vẹn .
      Riêng tao mày chết là phải !!! mày không vướng bận nợ nần gì trên cõi trần này nữa, không vợ con, không tài sản sự nghiệp ... cái chổ dựa gọi là gia đình của mày cũng không còn . Mày biết không, Phụ nữ người ta cần một thằng đàn ông biết đi cửa sau, một chút lém lỉnh, lọc lừa và biết đem tiền về nhà, vì họ không thể bỏ những cái ngây ngô, thật thà của mày vào nồi mà nấu được Huấn ạ !
      Mày chết là phải ! Sống làm cái gì, khi một lớp trưởng học giỏi nhất khối 12 ( 80-81) năm nào, cuối đời phải đi làm tạp vụ để kiếm cơm. Có người bảo mày lẫn thẫn, có kẻ nói mày khùng. Phải thôi, mày không lẫn thẫn không khùng mới là lạ , vì nếu mày vẫn còn tỉnh táo thì thật là trơ trẽn phải không Huấn ???
      Tóm lại, trần gian chật hẹp bụi bặm này không có chổ dành cho mày. Và nếu ông trời có cho mày làm một kiếp người nữa thì mày vẫn không hiểu hết thế gian ô trọc này đâu .
      Hồi còn đi học, những khi phát bài tập Văn . Trong lúc bài làm của mày, LTP được đọc trước lớp để làm bài mẫu , thì phần tao, dù có cố gắng động não đến mấy thì vẫn là điểm 5 . Về chữ nghĩa tao chỉ đáng là đệ tử của mày. Nhưng thôi, cho tao "múa may" vài dòng như một nén hương lòng gửi cho mày, hứa với thủ lĩnh lớp C năm nào rằng sẽ sống tốt với nhau hơn nữa . Vì " cuộc đời còn có bao lâu mà hững hờ " phải không Huấn?
      Tao tưởng sẽ tiếp mày một chuyến thăm Daklak, vậy mà mày đã vội đi rồi . Thế là mày vẫn nợ tao một lời hứa đó Huấn ơi !!!...

                                                           Tháng 10 - 2011
                                                            Lê Trung Khỏe

4 nhận xét:

  1. Thế là 49 ngày đã trôi qua một cách thật nhanh phải không các anh, em là em út của anh Huấn, cũng không biết nói gì thêm khi anh đã ra đi một cách như vậy, anh Khỏe nhận xét rất đứng xã hội bây giờ, nhưng mỗi con người đều có quan niệm sông khác nhau, có lẽ anh Huấn ra đi như vậy là thanh thản nhưng để cho người ở lại biết bao nỗi thương tiếc và đau đơn như vậy.
    Gia đình xin cảm ơn mấy anh chị lớp C đã đến tiễn đưa anh Huấn.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Minh Hoc đã theo dõi "một thời để nhớ" . Thay mặt anh em trong nhóm xin gởi lời chia buồn đến gia đình và nguyện cầu cho anh linh anh Huấn được thanh thản chốn suối vàng .

    Trả lờiXóa
  3. Ngày mai là ngày đúng 1 năm Anh Huấn năm xuống, gia đình mời Anh/Chị đến uống ly rượu cùng gia đình.

    Trả lờiXóa
  4. Cho em xin số phone của Anh Lê Trung Khỏe. Thanks!

    Trả lờiXóa